top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Những con gà danh thomo nổi tiếng thiên hạ

Những con gà danh thomo hot nhất nội địa và toàn cầu. Nổi bật tại sân đấu thomo sang chảnh thì đạt đến năng lực gà danh là 1 cái gì đó rất ác chiến. đây chính là sới gà lớn dành cho toàn bộ anh tài tập hợp ở các quốc gia asean. Vì vậy để xưng hùng xưng bá ở đây không phải là dễ. Vì vậy mà đã đạt đến sang chảnh gà danh thomo thì lịch sử đấu tranh của chúng phải là quá kinh khủng. Hãy cùng đá gà bình luận tìm hiểu :


Gà danh của anh Cọp bồ gà 67


Nhắc đến chủ bồ gà này không thể bỏ lỡ con gà tương đối nổi tiếng là vì gà danh xanh mồng trích. được biết rằng chủ đầu tiên của chú gà này là tính gaking. Về sau chú gà này được mua lại bởi anh cọp bồ gà 67. đây chính là chú gà danh vang danh nhất nhì sới gà thomo. Khi đến đây thì tất cả mọi người cũng có khả năng hồi âm được cho bạn về chú gà này. Dòng người chẳng hạn đây chính là lá bùa chiếm giữ casino 999 của anh :



  • Đánh đổ đối phương cấp tốc chỉ chưa quá từ vài chục giây tới dưới 5 phút.

  • Trồng độ 3 lần liên tục với 3 đối phương sự khác nhau và đều dành thắng lợi.

  • Chân gà bạch đầu chỉ lợi hại mà giang hồ thường nhắc đến.

  • Số trận thắng liên tục trên 10 trận.

  • Chưa kể chẳng thể không đề cập bướm trích nức danh của anh được. đây còn được xem là 1 chú gà tài lúc đánh đổ đối phương khá nhanh. Chỉ khoảng có vài giây thả ra mà đã hạ gục đối phương rất lý tưởng rồi. Nói chung bồ gà 999 của anh cọp thì khỏi nói nhé.


gà danh thomo
gà danh thomo


Gà danh của Mít Trà Cú


Chẳng thể không nhắc đến đó là các chiến kê gà danh của mít trà xanh cú. 1 dân chơi mà đông đảo mọi người phải kính nể địa điểm miền nam. Với phúc barca thì anh này cũng có nhiều chiến kê đại tài. đây chính là điều dễ hiểu lúc mà trại gà của anh có lượng từ rất nhiều cho tới hàng ngàn con. Nên việc quyết định được chiến kê gà danh đồng thời là rất có khả năng.


Trước hết phải nhắc đến chú gà cú của anh lúc có hàng chục trận thắng liên tục nơi này. Và tạo lập được thanh danh từ từ cho anh mít trà xanh cú. Với lối đá nhanh nhảu, kiên quyết và có thể né tài tình nên chúng vẫn còn cơ hội sống xót qua đông đảo những trận đá gà kịch tính. Kể từ khi đã giành thắng lợi hoành tráng tại trận bóng đinh tại bồ gà 999 thì chú đã được sang tên đổi chủ cho tính thomo với cái giá khá ghê gớm lên đến cả trăm triệu đồng. Tại thời điểm này thì chú gà này đang được thư giãn và cho việc đúc mái là hầu hết.


gà danh thomo
gà danh thomo

Đó là chưa kể phải nhắc đến con gà xanh của anh lúc dành thắng lợi tại cuộc đấu xổ 2 tỷ lên 15x tương đối đình đám. đây còn là chiến kê được đánh giá cao nhất của những con gà của chú mít trà xanh cú đình đám này.


Gà danh của phúc bình dương


Ngoài anh mít trà xanh cú thì còn có những chú gà sang chảnh của anh phúc tỉnh bình dương. Tuy rằng lượng gà danh của chú không dồi dào song không ai nhiều khả năng ngờ vực độ chơi và chất chơi của chú cả.


Nổi trội nhất của anh là chú gà xanh lắc mặt đình đám. Chiến kê này đã trải qua nhiều trận thi đấu kịch tính để đi vào ngồi đền của những vĩ đại. Có được lối đá nhanh mạnh và khôn ngoan đồng ý chúng nhiều khả năng lãng tránh các đòn đánh một cách tài tình nhất. Và cũng không khác gì nhiều chiến kê khác thì đây còn là cỗ thiết bị in ấn tiền atm của anh phúc tỉnh bình dương.


gà danh thomo
gà danh thomo

Gà danh của Tính gaking


Tính gaking là một trong các người dùng và chăm sóc nhiều gà chọi. Anh cũng rất nổi trong giới chơi gà khi có nhiều chiến kê đại tài cho các anh em khác. Mặc dù thiếu hẳn chất chơi và năng lực kinh tế mạnh như những người khác tuy nhiên những chiến kê của tính gaking đã được xếp vào dạng có số có má. Những trận chiến của chúng cũng siêu ác liệt. Và chiến kê xanh mồng trích của anh cọp đồng thời là có nguồn gốc từ trại của anh tính gaking.

39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page