top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Những Điều Cần Biết Về Gà Mồng Vua

Gà mồng vua nói tuột ra không được thích vì nhiều nguyên do khác nhau. Nếu chú ý kỹ thì thiếu hẳn chiến kê nào đá hay có gà là mồng vua cả.

Vì vậy mà anh em nên đánh giá có nên chơi loại này khi còn bé hay không ? và nếu chơi thì bắt buộc phải gặp những điều gì. Lúc ấy thì mọi người 1 là không tốn thời gian để săn sóc hoặc 2 là chơi thì phải chấp thuận những điểm yếu của chúng. Hãy cùng dagabinhluan.com tìm hiểu :


Gà mồng vua là như nào ?


Trước thời điểm khám phá có nên chơi hay không thì mọi người cũng nên biết loại này thế nào đây. đúng như danh tính của chúng thì những con gà này có mào giống với các chiếc vương miện nên có tên gọi là mồng ông hoàng. đó là giải pháp hiểu theo loại người việt còn thực tế loại mào này được biết với tên dòng gà mào sicilia đặc thù. Chúng có mặt trên nhiều dòng gà sự khác nhau.


Gà mồng vua
Gà mồng vua

Chăm sóc gà mồng vua cần chấp thuận điểm yếu nào của chúng ?


Như đã đề cập ở phần đầu thì lúc đã xác nhận chăm sóc dòng gà này thì người chủ nên thấy được rằng những ưu nhược của chúng mà chấp thuận. Còn nếu không chịu được thì không chăm sóc từ khi mới bắt đầu đỡ mất nhiều thời gian và công chăm sóc.


Không cân đối


Hầu như gà chọi mào ông hoàng là gà có kích cỡ mào to nhất trong các loại hình mào gà. Bởi điều đó mà nhìn chúng bất cân đối đối chiếu với đầu cổ. Cả về thẩm mỹ và tính suôn sẻ trong đấu tranh cũng bị tác động. Chính do đó mà chúng ít lúc được chăm sóc để làm gà cảnh và nếu có đấu tranh cũng thiếu hẳn nhiều thời cơ dành thắng lợi.


Không thuận lợi trong chiến đấu


Với kích cỡ lớn gà mào vua trên đầu hẳn nhiên sự linh động sẽ kém. đây chính là điều dễ hiểu đối với mọi con gà có bản quyền kích cỡ mào ngoại cỡ. để dễ tưởng tượng anh em thử đội cái mũ bảo hiểm nặng trên đầu rồi thử vận hành xem có túng bấn không. Nổi bật trong bộ môn đá gà thì việc nhanh nhạy trọng yếu. ông chịu đòn tốt đến mấy mà cứ bị đá liên hồi thì năng lực đau mà chạy la là cực cao.


Gà mồng vua
Gà mồng vua

Chưa nói với kích cỡ lớn thì bị ăn đòn chảy máu , rách da là quá sức bình thường. Thời điểm đó thì chúng vừa mất sức nếu đánh trong khoảng thời gian dài hoặc bị chảy máu nhiều mà không được khỏe. Nếu cuối cùng được đối phương sớm thì tốt còn để trải dài nhiều hồ thì có thể thua cầm chắc.


Có nên chăm sóc gà mồng vua hay không ?


Với những khuyết điểm phía trên dứt khoát ai chăm sóc gà cũng có thể có những biện pháp cho riêng bản thân mình. Người thì không chăm sóc người thì tặc lưỡi chăm sóc chắc không sao, người thì chăm sóc xong cắt mào. Bất kể cách nào thì cũng phải hoan hô bởi có các thành viên vậy là thì anh em đi sau mới có thể kinh nghiệm mà lĩnh giáo. đặc biệt là những sư kê trẻ không trải qua thì sao thấy được rằng thế nào đây là đúng không đúng. Bởi đó rất không phản đối với những người này chăm sóc trải qua và tự phô bày ra nhận xét của riêng bản thân mình.

Chăm sóc chơi đánh vui thì không sao nhưng giả sử xác nhận bắt đi sới gà bo lớn thì phải đánh giá bởi năng lực thua là tương đối cao. Thời điểm đó vừa phí thời gian vừa mất kỳ vọng nên hãy lập trường cẩn thận. Hãy xem những chiến kê đình đám không thua làm những điều gì có con nào là gà chọi mào vua đâu. Hay như những con gà đình đám khôn ngoan nhanh nhảu như gà mỹ xem. Mào nó nhỏ gọn rất nhanh như vậy cơ mà.


Gà mồng vua
Gà mồng vua

Cần lựa gà chọi mào ra sao ?

Lúc đã nắm được gà mồng vua là gì thì việc kế tiếp sẽ trở thành các kiến thức chọn mào gà chọi cho anh em sư kê nhé. Anh em có khả năng xem thêm và đưa ra các phương pháp chọn cho chính mình.


Chưa có hồ sơ hay dữ liệu nào về chuyện chọn mào gà lựa chọn gà chọi đá hay. Vì vậy mọi người cần lựa theo cách hiểu bình thường nhé anh em. Thứ nhất là kích cỡ mồng gà nên càng nhỏ càng tốt. Khi nhỏ thì chúng sẽ nhạy bén đầu hơn, tránh , né đòn dễ hơn đối chiếu với những con mào lớn. Lúc đã có độ trốn tránh cao sẽ né được những đòn chí tử vào nơi đây. Chưa nói mào nhỏ thì gà đối phương muốn cắp vào mà đá cũng sẽ trở thành cực khó.


Nên quan tâm chọn những con mào công, mồng sít và giới hạn mào cờ, mào ông hoàng nhé. đặc biệt là những con gà chọi mào cờ cũng gần tương đồng như mào vua. Khan hiếm gà chọi nảy sinh mào cờ và thường được đánh giá những con gà lai chọi mới xuất hiện mào này.

142 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page