top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Sinh sản và sản lượng trứng và cách chăm sóc gà Plymouth Rock

Giống gà plymouth là giống gà đem đến kết quả cực kỳ cao về phương diện kinh tế dành cho ai chăn nuôi gà. Vì vậy mà nó được đông đảo mọi người chăm sóc gà săn đón , lùng mua vừa qua. Vậy, cùng dagabinhluan.com tìm hiểu về giống gà plymouth này nhé !



Sinh sản và sản lượng trứng của gà Plymouth Rock


Gà plymouth được chăm nuôi chỉ khoảng tuần thứ 18 đến 20 trở đi thì nhiều khả năng sinh đẻ và đẻ trứng. Bởi thế mà giống gà này được cho là cực kỳ cao vì năng lực cho trứng và giá trị trứng cũng cực kỳ tốt.


Bình quân gà mái sẽ đẻ khoảng 200 đến 300 quả từng năm và mỗi quả trứng khoảng từ 50 đến 60g. Trứng gà có sắc màu cam nâu điển hình và giá trị dưỡng chất ở mỗi quả trứng là cực kỳ lớn, chính vì vậy chúng thường được ứng dụng trong mỗi bữa sáng của người mỹ. Cùng với đó, mỗi tuần phổ biến nhất gà plymouth sẽ đẻ khoảng 4 quả , từ đó hỗ trợ mọi người chăn chăm sóc nhiều khả năng thay đổi kinh tế cực kỳ lớn nhờ vào số trứng mà gà đẻ.


Giống gà plymouth
Giống gà plymouth

Không những vậy, thời kỳ đẻ trứng của gà plymouth khá dài, khác với những giống gà khác. Do đó mà hữu hiệu kinh tế mà gà mái đem đến là khá lớn và đem đến được nguồn thù lao cực kỳ cao dành cho ai chăn chăm sóc gà.


Mua gà plymouth chổ nào ?


Gà plymouth đã là một biểu trưng hầu hết của phong tục tập quán mỹ và trở nên một giống gà chăm sóc được không ít các nông trại nước hoa kỳ. Không những vậy, gà này được phát hiện ra dày đặc ở các trang trại nuôi nhốt gà, nổi bật là những khu vực núi tại đất nước chúng ta.


Bình quân giá trứng gà có giá cả không cao lắm và được đông đảo mọi người lùng mua hơn đối chiếu với những gà bình thường. Chính vì vậy, việc lùng mua gà plymouth trở thành khá đơn giản vì mức độ phổ biến của chúng mặc dù ở hoa kỳ hoặc ở những nước khác.


Chăm sóc gà Plymouth như thế nào?


Nhìn chung, chế độ chăm gà plymouth là khá giản dị đối chiếu với những gà khác. Bởi , gà này có khả năng trạng sức lực rất tốt , vững mạnh từ bé đến lúc lớn lên.


Tuy vậy, vẫn cần nổi bật chú ý đến các vấn đề mấu chốt như món ăn, chế độ ăn uống, chuồng trại, ...thông thường , thực phẩm cho gà plymouth sẽ trở thành cám và các dưỡng chất khác mà tự gà có khả năng search trong vốn có nếu được chăm sóc thả. Hơn nữa, nên thêm thắt nhiều vitamin và khoáng chất giúp gà nhiều khả năng phát huy cao kháng thể của gà từ nhỏ đến lớn.


Giống gà plymouth
Giống gà plymouth

Chuồng trại dành cho gà plymouth hầu hết được xây dựng tại các vị trí đắc địa, thoáng mát về những ngày hè và ấm lòng về mùa đông. Hơn thế nữa, chuồng trại nên được xây dựng vững chãi để bảo đảm gà có chỗ ở suôn sẻ nhất.


Ngoài ra, việc vệ sinh chuồng trại cũng cần phải liên tục khử vi khuẩn để phòng ngừa dịch bệnh. Song song đó, việc ngăn ngừa bệnh tật cũng cần phải người chăn chăm sóc đề cao kỷ lục là trong thời kì đầu đời của gà.

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page