top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Cách nhận biết gà cuban và lưu ý khi mua gà cuban

Gà cuban – ở nước ta mọi người chỉ quen với các dòng gà chuyên đá cựa tròn hay cựa dao. Tuy vậy ở nước bạn cuba lại có một dòng gà đá nổi danh chuyên về đá cựa tháp ( postiza ) , đó thực sự là gà cuban . Hãy cùng dagabinhluan.com tìm hiểu.


Cách nhận biết gà cuban


Thoạt hình con gà đá cuban này khá giống với gà đá Mỹ. Nhưng thật ra đặc trưng gà cuban có đặc biệt một ít thực sự là nó sở hữu dáng đứng thẳng, ức nhỏ và chân dài hơn.


Phần lưng gà cuban hẹp từ từ về phía đuôi gà để cho gà thuận lợi không ngăn mình trong các trận chiến đỉnh đầu. Các bạn chơi gà tại cuba không mấy bận tâm đến việc quyết định sắc thái của gà. Bởi vậy hầu hết các con gà cuban tham chiến có nhiều sắc thái không giống nhau.


Để định hình nên lứa gà chọi con có tố chất ưu việt nhất, các sư kê nơi này thường chọn lựa những con gà trống gen tốt ghép với gà mái cuban ưu việt nhất.


Giống gà này lớn lên kể từ khi chúng được 9 – 10 tháng. Và ở gà mái mở đầu đẻ từ thời kỳ 10 tháng tuổi. Nổi bật giống gà cuban có điều kiện chăm bẵm con cực kỳ tốt.


Bình quân con gà trống cuban có cân nặng từ 1kg5 – 2kg ; con mái 1kg2 đến 1kg6.


lưu ý khi mua gà cuban
lưu ý khi mua gà cuban

Nhiều lưu ý lúc mua gà cuban


Gà cuban là giống gà đi vào nước ta mới đây nên để tìm kiềm kinh nghiệm mua gà khá sóng gió. Bởi thế, trong thông tin này bọn tôi nhắc đến nhiều kinh nghiệm bạn nên quan tâm lúc mua gà cuban, cách nhận biết gà tre cuban để không bị hố nhé !



Chọn gà con nên quan tâm đến đời phụ huynh : bạn có yêu cầu mua gà cuban để đá thì cần lựa những con như gà tre siêu cuban, cuban lai với gà jap rặc. Những con gà này bạn nên xem những nơi được đánh giá cao phân phối để cam kết gà phụ huynh là hàng tốt.


Gà mua đúng tuổi : lứa tuổi gà tương xứng để mua là từ 1-3 tháng tuổi. Thời điểm hiện nay, gà không quá cao mà dễ được gợi mở ra chúng giống tốt hay không.


Mua ở địa chỉ có bảo hành : những khu vực được tín nhiệm cao sẽ không e ngại ngần bảo hành cho bạn và bồi thường nếu không bảo đảm chất lượng con giống. Vậy nên, hãy thật tỉnh thức lúc lựa chọn khu vực để mua gà nhé !


Ví von giá : mỗi chỗ có thể có một chi phí không giống nhau. Vậy nên để mua với chi phí hài lòng nhất bạn nên đối chiếu giá mỗi chỗ trước thời điểm mua để né mua hố những nơi gà không đạt chất lượng mà giá cả lại cao.


Không mua đôi trống mái cùng đàn : tránh tình huống những người còn trẻ bị cần huyết thì việc mua gà cha mẹ nên mua 2 nơi để né gà con yếu kém

đây chính là những để ý nhỏ làm cho bạn chú ý hơn lúc mua gà tránh bị hố.


lưu ý khi mua gà cuban
lưu ý khi mua gà cuban

Tình hình thực tế bán mua của gà cuban


Tại khu vực kinh doanh nước việt nam, gà tre giáp cuban nhập khá hiếm hoi nguyên nhân bởi giá cả cực kỳ cao do được chuyên chở về từ nước ngoài. Ngày nay đa số các trại gà chuyên bán gà tre cuban lai như : gà jap cuban, gà cuban kelso, gà tre cuban f1 ....


Giá gà cuban nhập


Nếu có nhu cầu mua trứng gà cuban về tự ấp thành gà con thì giá cả cũng rất rẻ. Giá tầm 500. 000 đồng/ 10 quả trứng.

Với những chú gà cuban còn non tơ, có ba má rặc nguyên bản thì giá của chúng khoảng 400. 000 – 500. 000 đồng/ con 60 ngày.

Gà tre cuban f1 có lứa tuổi cha mẹ nguyên bản lâm vào có giá khoảng 1 , 2 – 1 , 5 triệu đồng/ con.

Với những con gà lớn lên nhập khẩu hàng hóa 100% thì có giá khoảng khá đắt , từ vài triệu đến vài chục triệu là thông thường.


lưu ý khi mua gà cuban
lưu ý khi mua gà cuban

Mua gà cuban rặc chổ nào ?


Chợ tốt gà đá hcm là một website bán mua chuyên rao vặt các vật dụng thiết yếu và kể cả bán buôn gà đá bài bản. Anh em nhiều khả năng lùng mua ở chợ tốt chú gà hài lòng nhất. Tuy nhiên hãy khám phá kỹ càng thông tin về chú gà mà bạn định mua để bảo đảm chất lượng.


Ngày nay, trại gà anh chiến – tiền giang đồng thời là một nơi chuyên bàn gà tre cuban nhập giá tối ưu nhất. Ngoài giống gà này thì ở đây còn bán nhiều dòng gà đá khác như : gà chọi mỹ, gà asil, gà nòi đá cựa, ...

Nhiều tin tức có lợi về giống gà cuban uy danh với những cú đá thần đau buồn lấy đầu đối phương. Bạn có khả năng mua chúng về làm cảnh cũng rất lạc quan lý do vì chúng có vẻ ngoài đẹp. Hãy khám phá đúng khu vực uy tín để sắm được một chú gà tối ưu nhất nhé !


Kết Luận

Trên là cách nhận biết gà cuban và những lưu ý khi mua gà cuban mà dagabinhluan chia sẻ đến mọi người không nên bỏ qua .

1.746 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page