top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

4 loại thuốc bổ cho gà con phổ biến hiện nay

Để đạt hữu hiệu cao trong chăn chăm sóc, người dân cần cung cấp thêm các vitamin khoáng chất cho đàn vật nuôi của bản thân. Bởi vậy dưới đây những người có kiến thức chuyên môn chăn chăm sóc agriviet sẽ đề cử tới người dân tin tức vài ba nhãn hiệu sản phẩm thêm thắt dinh dưỡng cho gà hữu hiệu hiện nay.

1. Vita gold super thuốc bổ sung dưỡng chất cho gà được tin dùng

Mặt hàng được nhập từ doanh nghiệp dae sung – xứ sở kim chi. Dược phẩm có chứa phần chính là vitamin a, d3, e, c, k3 với công năng hòa mình vào tiến trình trao đổi chất khoáng, protein và lipid ở gà.



Nhờ đó dược phẩm giúp ngăn ngừa giảm sút, chậm lớn hay những bệnh về da cho gà. Vita gold super cũng được ứng dụng nhằm kích động phát triển ở vật nuôi và sản lượng trứng cho đàn vật nuôi.

Cách dùng

Người dân hòa dược phẩm với nước cho vật nuôi uống theo tỷ lệ :

  • Gà, vật nuôi : 20-50g cho một nghìn con

  • Lợn, trâu bò, vật nuôi : 40-100g cho 10 con

Khu vực mua hàng

  • Người dân có khả năng mua kết quả ở những hiệu thuốc thú ý bán sẵn vùng đất gần nhất

  • Đặt hàng trực tuyến ngay tại trang web bán dược phẩm thú y uy tín của agriviet để tậu được kết quả dược phẩm tối ưu nhất.

2. U-Chitomin sol thuốc bổ sung dưỡng chất cho gà an toàn

Kết quả được nhập từ doanh nghiệp samyang nguồn gốc xuất xứ xứ sở kim chi, với phần chính là các vitamin nhóm b : b1, b2, b6, b12 u-chitomin sol có khả năng phòng và chữa trị sự khan hiếm vitamin, kích động tăng trọng, giúp hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất có trong món ăn cho cả gà, vật nuôi lẫn các loại vật nuôi như lợn, trâu bò.



Cách dùng

Người dân pha dược phẩm với nước cho vật nuôi uống theo liều dùng :

  • Gà : 200-400ml/200 l nước uống

  • Heo : 2-8ml/con

  • Trâu bò : 10-20ml/con

Khu vực mua hàng

  • Người dân nhiều khả năng mua mặt hàng ở những tiệm thuốc thú ý bán sẵn vùng đất gần nhất

  • Đặt hàng lên mạng ngay tại trang web bán dược phẩm thú y uy tín của agriviet để tậu được mặt hàng dược phẩm tối ưu nhất.

3. Beecom-S inj thuốc bổ sung dưỡng chất cho gà uy tín

Đây chính là một sản phẩm dược phẩm thú y rất được thích dùng trên khu vực kinh doanh thời nay, nhập khẩu hàng hóa từ công ti samyang – xứ sở kim chi.



Dược phẩm có chứa vitamin các hội nhóm b : b1, b2, b6, b12 có vai trò mấu chốt trong lĩnh vực kích động sự phát triển và cải tiến tổ chức mô. Beecom-s inj giúp phòng ngừa viêm nhiễm da, viêm nứt các ngón chân, rụng lông, phát triển chậm , phát huy sức chống lại bệnh tật ở gà.

Cách dùng

  • Người dân làm loãng dược phẩm với nước hoặc nước cất , chích bắp thịt, dưới da hoặc tĩnh mạch theo liều dùng của đơn vị sản xuất.

  • Người dân để ý bảo đảm vệ sinh phương tiện chích cho gà, tẩy trùng phương tiện sau cứ mỗi lần dùng.

Khu vực mua hàng

  • Người dân nhiều khả năng mua kết quả ở những tiệm thuốc thú ý bán sẵn vùng đất gần nhất

  • Đặt hàng trực tuyến ngay tại trang web bán dược phẩm thú y uy tín của agriviet để tậu được kết quả dược phẩm tối ưu nhất.

4. Sử dụng New Vitaking-Royal bổ sung dưỡng chất cho gà

Sản phẩm có chứa vitamin a, d3, e, k3 và các vitamin nhóm b : b1, b2, b6, b12 có chức năng điều hòa luận bình protein, lipid, glucid và sau một thời gian kết nối ca , p và mg vào xương.



Do đó new vitaking-royal hỗ trợ gà con phát huy hấp thu chất, phát triển mạnh. đối với gà lớn lên, dược phẩm có hữu hiệu tăng sản lượng trứng, trải dài thời kỳ đẻ. New vitaking-royal được nhập từ công ti samu median và đã được kiểm tra tại khu vực kinh doanh xứ sở kim chi.

Cách dùng

  • Người dân pha dược phẩm với nước cho vật nuôi uống theo liều dùng 5-15g/một nghìn con /ngày

Khu vực mua hàng

  • Người dân có khả năng mua kết quả ở những hiệu thuốc thú ý bán sẵn vùng đất gần nhất

  • Đặt hàng lên mạng ngay tại trang web bán dược phẩm thú y uy tín của agriviet để tậu được kết quả dược phẩm tối ưu nhất.

Trên đây là danh sách tổng 4 loại thuốc bổ cho gà con phổ biến hiện nay

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page