top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Thuốc đá gà bịp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Anh em vẫn thường nghe đến các sản phẩm dược phẩm tăng lực tăng bo cho gà. Tuy nhiên thuốc đá gà bịp thì sao ? các sản phẩm như vậy đang có mặt trên thị trường tràn lan trên khu vực kinh doanh. Không có nguồn cội , cỗi nguồn cụ thể và tất nhiên nó khôn xiết nguy hại cho chiến kê. để thấu suốt hơn.


Thuốc đá gà bịp là gì?

Dược phẩm đá gà thì mọi người đều biết , đây là cách gọi chung cho các sản phẩm cất nhắc lực cho chiến kê. Tùy loại mà chúng sẽ có công dụng, thế mạnh nhấn riêng. Tuy nhiên điểm tương đồng của dược phẩm gà đá là vì giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn , hăng hơn. đem đến các trận đá gà không qua khâu trung gian đẹp mắt và dụ dỗ hơn.

Ưu Điểm và nhược điểm khi dùng thuốc đá gà bịp

Ưu điểm

Cho gà dùng thuốc làm chotăng sức bền. Cũng như khả năng chống chọi của chúng trở thành hung hăng hơn.

Nhược điểm

Gà dùng quá rộng khắp dược phẩm sẽ tạo nên tác dụng không mong muốn. Việc quá hăng sẽ đẩy chúng vào trầm trọng, không hề hay biết sợ. Chẳng hạn một chú gà đá đời thường khi bị trúng cựa.

Nhận thấy thất bại đối phương nó sẽ bỏ chạy. Tuy nhiên với một chú gà đã tiêu dùng dược phẩm thì độ máu chiến của chúng. Phát huy cao và ko với ý ngừng lại dù bị ăn đòn đến toát đầu mẻ trán. Tỉ lệ gà bỏ mạng trên trường đấu là khôn xiết hơn.

Có nên dùng thuốc đá gà bịp cho gà không

Đối có bản quyền nghi vấn này còn phụ thuộc vào quy định của sới gà. Hầu hết những trường gà đều ngăn chặn cho gà chiến tiêu dùng chất gây nghiện, sân chơi hướng đến tính giải khuây, vướng mắc tích cực.


Với phổ quát tình huống cố tình cho gà mình dùng dược phẩm đá gà hoặc chơi xấu gà đối phương để cải thiện khả năng thắng lợi cho mình. Có nhóm đối tượng này nếu thuận lợi thì không sao tuy nhiên giả sử bị nhận diện rất dễ dàng bị đánh tập thể hoặc ngăn chặn tới chơi nữa.


1 đôi sới gà lại có quy tắc cho gà tiêu dùng chất gây nghiện, tuy nhiên với điều kiện là cả 2 chú gà chiến đều tiêu dùng. Mục tiêu là tăng độ máu lửa và mãnh liệt cho trận chiến đấu.


Cạnh đó nếu được , khuyên thật anh em ko nên sử dụng quá đà dược phẩm đá gà quá phong phú và nếu có cho uống thì nên bỏ ra vào giá trị dược phẩm, đừng tiếc tiền tậu dược phẩm dỏm – dược phẩm bịp trên khu vực kinh doanh, chả có công dụng gì mà lại độc hại cho chiến kê.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page