top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Top 2 loại thuốc tăng lực cho gà đá cựa sắt mẫu mới nhất

Bất kỳ ai chăm sóc gà vong niên đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm bẵm, và chăm sóc gà.

Chuyện này cực kỳ mấu chốt đối với dân chăm sóc gà đá vì đây chính là không chỉ là đám mê mà đó còn là miếng cớm của biết rất nhiều người, vậy anh em có biết dược phẩm chăm sóc gà đá cựa sắt là gì và có vai trò như thế nào chưa ?



Hôm này dagabinhluan.com sẽ nói khái quát về dòng thuốc giúp gà nhanh lớn tặng trọng, mạnh khỏe một cách cấp tốc. Thực tiễn trên khu vực kinh doanh ngày nay có đa dạng dược phẩm chăm sóc gà đá đem lại hiệu quả cao tuy nhiên không phải anh em nào cũng biết chọn đúng loại dùng tốt cho chiến kê của bản thân.


Chẳng hạn như tay chơi gà chuyên môn cao phần lớn họ đều dùng thuốc quá trong lĩnh vực chăm bẵm chiến kê, và cả việc trước thời điểm cho gà xuất trận.


Thuốc Kích 3X

Không những giúp kích lực cho gà đá, kich 3x còn thêm thắt protein và các dưỡng chất thiết yếu cho gà đá. Giúp gà mạnh khỏe, tăng lực đá, cơ xương chắc khỏe và luôn hừng hực khí chiến tranh thế giới đấu.




Giá của 1 lọ Kích 3X 100 viên khoảng 680.000đ


Thuốc Mega – C21

Là dược phẩm trợ lực cho gà đá mức giá rất mềm được không ít sư kê tin dùng. Mega – c21 phân phối tới 48 các loại vitamin và khoáng chất cho thân hình gà, giúp xương chắc khỏe, gà sẽ thưởng thức ngon, phát triển mạnh hơn.


Lúc sử dụng thuốc đúng , đủ liều dùng 2-3 tuần sẽ giúp gà có cơ bắp chắc khỏe, không mất sức rất nhiều lúc gia nhập luyện rèn và đối kháng.



Thuốc Mega – C21 có giá khoảng 400.000đ/ lọ/ 100 viên.


Hy vọng với những kiến thức về thuốc tăng lực gà đá cựa sắt trên sẽ giúp các sư kê lựa chọn loại thuốc phù hợp với chiến kê của mình.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page