top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảseo Team

Top dòng gà tre kelso hay nhất thời nay, chiến kê khôn ngoan bậc nhất

Gà kelso mỹ chắc chắn đã đã quá quen thuộc với một số anh em chơi gà đá trên toàn cầu. Thế nhưng vẫn có một dòng có tên kelso với kích cỡ nhỏ tuy nhiên có thể đấu tranh chả thua kém. Hãy để dagabinhluan.com cùng mọi người cùng đi tìm hiểu về dòng gà tre mỹ kelso, dòng kelso nhỏ con đình đám khắp toàn cầu.


Nguồn Gốc Dòng Gà Tre Kelso.


Gà tre kelso là dòng gà được cấy ghép và tiến triển từ nhà cấy ghép mỹ nổi tiếng tên kelso. Chúng là kết quả của sự cấy ghép giữa dòng gà kelso với giống gà tre bantam tại mỹ. Kinh qua nhiều tiến trình tìm hiểu và lựa chọn mà ông kelso đã cho ra dòng gà tre kelso uy dũng như bây giờ. Chúng là giống gà có hàng chục đặc mặt mạnh, những tính trạng tốt của các dòng gà tập hợp như : bay khỏe, đá lẹ, lì đòn, hiếu chiến ...


gà tre kelso
gà tre kelso


Dặc trưng của gà tre kelso rặc.

Ở thời điểm hiện tại có nhiều các biến chủng và lứa tuổi của dòng gà tre kelso được gia tăng bởi nhiều nhà cấy ghép sự khác nhau. Tuy nhiên a phần những lứa tuổi gà kelso cho ra đều mang những tính chất chung ít khả năng nhầm với các giống gà khác. Dưới đây là những đặc trưng nhận biết của dòng gà này :


Gà trống tre kelso.

Gà tre kelso là dòng gà có sự tinh ranh trong lối đá. Nó sở hữu lối đá canh-tránh-né nên bởi điều đó sẽ ít khả năng thấy chúng nhào lên tấn công đối phương lúc đầu, thay vào đó gà kelso len lỏi và tấn công. Vì thế, trong những trận chiến đấu hầu hết sẽ gặp được cuộc đấu có gà tre kelso sẽ mau dứt điểm sau 2-5 đòn.

đối với dòng kelso rặc thì chúng với độ cao rất, đầu thon gọn và mỏ quặp và nhọn. Dáng vẻ bên ngoài gà có bản quyền những màu lông cơ bản như màu điều , tía mật với tướng đứng thẳng, hình dáng 3 cục và lông đuôi cong lên tương đối cao, có 2 cọng lông lau riêng biệt. Các dạng mồng phổ quát của gà tre kelso như : mồng 3 lá, mồng ông hoàng ...


gà tre kelso
gà tre kelso

Gà mái tre kelso.


Gà mái tre kelso f1 rất đơn giản nhận diện phê duyệt vẻ ngoài và hình tướng. đầu nhỏ gọn, với hộp sọ dài và nhỏ , mỏ vàng dài và nhọn, tướng dựng đứng phần cuôi cong dâng cao và xòe riêng biệt. Chân đa dạng màu sắc như : vàng đậm, vàng nhạt và màu đen. Gà mái kelso khá hung bạo, bay nhảy tương đối lẹ, nổi bật là chúng rất hung bạo trong thời điểm dẫn đàn, trông con.


Tính chất của gà tre kelso máu mỹ.


Không các gì các dòng máu kelso khác , giống gà tre kelso có thể đấu tranh cực kỳ tốt. Chúng có bản quyền thể lực tốt, sức khỏe mạnh mẽ và đôi chân nhanh nhạy giúp nó sở hữu vận tốc giáng đòn rất căng và nhanh. Kèm theo là sự lì đòn và hung bạo, điều đó khiến chúng không gây hại thế hơn các dòng gà khác. Những đòn đá cắt ngang thỏa đáng cho thể loại đá cựa. Bộ lông dài của chúng cũng có vai trò mấu chốt trong đấu tranh.


gà tre kelso
gà tre kelso

Gà tre kelso f1 dữ dội về có thể giao đấu trên mặt đất, tuy nhiên có thể không chiến còn không thuận lợi đối chiếu với một số ít dòng gà tre mỹ khác. Dẫu vậy, những lứa tuổi được cấy ghép với dòng máu khác đã khắc chế được khuyết điểm này bởi đó việc giải pháp dòng máu để cấy ghép với dòng kelso cũng cực kỳ mấu chốt và đáng để để ý.


Kết Luận

Trên là thông tin gà tre kelso đã được dagabinhluan tìm hiểu và muốn chia sẽ đến anh em.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page